• duythanh
    duythanh
  • Xe Yamaha YZF-R15 có giá bao nhiêu ?

    Các bạn cho mình hỏi Xe Yamaha YZF-R15 có giá bao nhiêu ?

    http://az24.vn/hoidap/xe-yamaha-yzf-r15-co-gia-bao-nhieu-d2897326.html

  • avatar
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
Ngày đăng: 28-01-2013 08:29 1031
Bình Luận
Trả lời (2)
  • Yamaha YZF-R15 hiện đang được bán với giá khoảng 120-130 triệu đồng.

    28/01/2013 Viết bình luận
  • R15 thế hệ thứ hai thiết kế phần yên hai tầng tách biệt chứ không sử dụng loại yên liền như thế hệ đầu. Yếu tố này giúp cho thế hệ thứ hai mang nét thể thao nhiều hơn, các tư thế ngồi lái cũng uyển chuyển hơn. Bình xăng 12 lít không tỏ ra quá to so với chiếc xe.

    http://az24.vn/hoidap/xe-yamaha-yzf-r15-co-gia-bao-nhieu-d2897326.html

    Bên cạnh đó, R15 được trang bị la-zăng 5 chấu kép kiểu mới cho cả hai bánh xe, cách thiết kế đơn giản nhưng rất hợp với phong cách của chiếc sportbike. Nói một cách ngắn gọn, R15 thế hệ thứ hai “ăn đứt” thế hệ một về thiết kế.

    Bước sang thế hệ thứ hai, động cơ vẫn không có gì thay đổi. Yamaha R15 vẫn sử dụng động cơ YMZET-FI xi-lanh đơn 150cc, công suất 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút, cùng mô-men xoắn 15 Nm tại 7.500 vòng/phút, hệ thống côn tay và hộp số 6 cấp cũng được giữ nguyên. Về lí thuyết, đây là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

    http://az24.vn/hoidap/xe-yamaha-yzf-r15-co-gia-bao-nhieu-d2897326.html
    Yamaha YZF-R15 sử dụng động cơ công suất 150 phân khối, nên người lái không cần có bằng A2.

    R15 mang hình dáng một chiếc sportbike, tuy nhiên công suất nhỏ và trọng lượng nhẹ khiến chiếc xe này khá dễ điều khiển. R15 có tư thế ngồi không khác gì những chiếc xe motor thể thao khác, trọng lượng cơ thể bị tập trung nhiều vào vai gây mỏi, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Chiều cao yên xe khiêm tốn, chỉ 800 mm, nhưng phần yên không lớn nên những ai có vóc dáng khoảng 1m70 vẫn có thể chống chân dễ dàng.

    Động cơ chỉ 150cc nên không thể phát ra thứ âm thanh động cơ rít lên hay tiếng pô phấn khích như các dòng hai máy hay bốn máy có phân khối lớn hơn. Nhưng vì dung tích nhỏ mà chiếc xe khá dễ dàng điều khiển trong phố, động cơ cũng không phát ra hơi nóng quá mức như các dòng xe phân khối lớn hơn.

    Yamaha thiết kế phần côn tay mềm, nhẹ nên việc thao tác và xử lí dễ dàng. Côn tay mềm và nhẹ sẽ thực sự hữu ích khi phải tham gia giao thông phức tạp hoặc thường xuyên phải đi vào nơi hay bị ùn tắc.

    http://az24.vn/hoidap/xe-yamaha-yzf-r15-co-gia-bao-nhieu-d2897326.html

    Nếu chỉ chạy đều đều ở mức 40 km/h, chiếc sportbike này dường như chẳng khá khẩm hơn những chiếc underbone nào khác. Nhưng khi tăng tốc, chạy ở tốc độ cao chừng 80 km/h, R15 thực sự vững vàng nhờ cặp lốp to và phần khung Delta box chắc chắn. Chiếc xe mang lại cảm giác bám đường khi vào cua, đuôi xe không bị văng hay trượt bánh.

    Mặc dù vậy, hệ thống phanh đĩa của R15 khá nhạy nên có lẽ sẽ phải mất thời gian để làm quen với chúng, nếu ai đó không muốn bị bó chặt bánh sau. Nguyên nhân là vì chỉ cần một lực phanh nhỏ, má phanh có thể bám chặt vào đĩa phía sau, khiến cho bánh sau chỉ còn chuyển động theo quán tính và gây ra hiện tượng rê bánh.

    Giống như các mẫu sportbike hay nakedbike dưới 175cc khác, người lái không không phải sử dụng bằng A2 khi điều khiển R15. Vì vậy, chiếc xe này thực sự hấp dẫn những ai đang đam mê dòng xe thể thao mà bị giới hạn bởi vấn đề giấy phép..

    28/01/2013 Viết bình luận
danh bạ các trang web Bacdau.vn