• vannavi
    vannavi
  • Môn thể thao nào giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất?

    Mình năm nay 20t, mình đang học năm 2 trường ĐH Luật HCM. Mình rất tự ti về chiều cao nấm lùn của mình, năm nay mình đã 20t rồi và chẳng biết có còn cao thêm nữa không. Nghe bảo tập thể dục thể thao sẽ giúp cao lên, nhưng em đang suy nghĩ xem ko biết môn thể thao nào có thể mang lại một chiều cao tối đa nhất. Mong mọi người góp ý giúp đỡ.

     

  • avatar
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
Ngày đăng: 02-07-2013 08:10 199
Bình Luận
Trả lời (1)
  • Một tin vui cho các nhân ưa luyện tập này, việc tập thể thao cường độ cao mỗi ngày có thể làm tăng GH lên 3 lần. Ở những nhân tập ban ngày, về đêm lại thấy tăng GH lần nữa đấy.


    4 môn thể thao giúp tăng trưởng chiều cao


    Đạp xe

    Đạp xe mỗi ngày 90 phút đều đặn sẽ giúp kéo giãn các khớp xương ở chân, tay và body của bạn. Một mẹo nhỏ bạn cần áp dụng với môn thể thao này là khi đạp xe bạn nên nâng yên xe lên cao đến mức phải với nhé. Như thế, hiệu quả tập luyện sẽ cao hơn.

    http://az24.vn/hoidap/mon-the-thao-nao-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat-d2900110.html

    Lên xà đơn


    Với thao tác theo một chuỗi động tác cố định, động tác luôn luôn lấy sức rướn với cầm các kiểu (cầm trên, cầm dưới, ưởn lưng, lẩn lộn động tác) nhào lộn trên thanh giật lên thả xuống thân thể đã khiến cho xà đơn được xem là một môn thể dục hấp dẫn nhất cho phát triển chiều cao đấy. Vì thế, tốt nhất mỗi ngày chúng mình hãy chịu khó lên kéo xà đơn nhé. Chỉ cần 5-10 phút thui mừ.

    http://az24.vn/hoidap/mon-the-thao-nao-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat-d2900110.html


    Bơi lội 

    Là môn thể thao tốt nhất để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của tất cả các nhóm cơ. Tùy theo cách bơi khác nhau mà các nhóm cơ được vận động với cường độ khác nhau. Nhưng nếu muốn chú trọng phát triển chiều cao, các teen hãy áp dụng nhiều tư thế bơi sải nhé, chân tay bạn sẽ thon gọn và dài hơn nhé. 

    http://az24.vn/hoidap/mon-the-thao-nao-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat-d2900110.html


    Tuy nhiên, chúng mình cũng không nên thiên vị kiểu bơi nào mà nên thực hành tất cả các kiểu bơi như bơi ếch, bơi bướm, bơi sải...để có tác dụng toàn diện tới tất cả nhóm cơ chính bao gồm cơ bụng, cơ đùi, cơ đầu gối, dây chằng và các bắp thịt. Hãy thực hành bơi ngày 1 giờ, chắc chắn bạn sẽ khỏe khoắn và thúc đẩy chiều cao của mình hơn đấy.

    Bóng rổ, bóng chuyền

    Được coi là một môn thể thao năng động, với ưu điểm chính là sử dụng các động tác tay, nhảy cao của chân.... nên cũng rất phù hợp để phát triển chiều cao cho các nhân đấy. Việc tác động trái banh trên lưới này sẽ khiến cho các cơ xương chân tay của bạn giãn ra mà trở nên cao lớn hơn.

    http://az24.vn/hoidap/mon-the-thao-nao-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua-nhat-d2900110.html


    Note: 

    Chăm chỉ luyện tập thể thao không có nghĩa là bạn "quên bẵng" việc ăn uống nhiều dưỡng chất tốt cho xương như collagen, canxi, magné, kẽm hằng ngày nhé. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm để kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra nhé. Chúc các bạn thành công!

    02/07/2013 Viết bình luận
danh bạ các trang web Bacdau.vn