• duythanh
    duythanh
  • Kịch bản tổ chức chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

    Mình được giao nhiệm vụ tổ chức quốc tế thiếu nhi ngày 1/6 cho công ty mà không biết tổ chức như thế nào. Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giùm mình với.

    http://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.html

  • avatar
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
Ngày đăng: 23-05-2012 10:17 2021
Bình Luận
Trả lời (6)
  • Mình cũng đang cần cái này, thanks bạn nha http://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.html

    01/06/2012 Viết bình luận
  • * Phân công chi tiết tuỳ theo qui mô của chương trình :

    • Tổ phụ trách sân khấu
    • Tổ phụ trách văn nghệ
    • Tổ phụ trách hậu cần

    - Đón tiếp các trẻ, ổn định chỗ ngồi cho trẻ

    - Giới thiệu đại biểu, tuyên bố lý do

    - Đọc bài phát biểu khai mạc chương trình “Tết thiếu nhi”

    - Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình

    - Nếu có lãnh đạo đơn vị dự, giới thiệu lãnh đạo lên phát biểu ý kiến

    - Khen thưởng (nếu có), nêu mục đích, ý nghĩa của việc khen thưởng, khuyến khích….Lãnh đạo trao phần thưởng cho học sinh giỏi, học sinh tiên tiến….

    - Tổ chức trò chơi giao lưu với trẻ

    - Tổ chức cho các cháu cùng giao lưu văn nghệ, khuyến khích trẻ xung phong lên hát, lúc đàu chỉ cần 1 – 2 trẻ lên hát sẽ tạo khí thế, các trẻ khác sẽ xung phong giao lưu văn nghệ.

    - Tổng kết chương trình, trao quà cho các em.

    23/05/2012 Viết bình luận
  • Chủ yếu là hat hò ca múa, tặng quà cho các bé và giao lưu chụp ảnh, chơi trò chơi giật giải thưởng bạn nhé.

    Lưu ý là mở đầu nên cho một người đại diện phát biểu, chuẩn bị kẹo bánh hoa quả hoặc tiệc ngọt buffe cho mọi người, nhớ trang hoàng không gian lạ kỳ và hấp dẫn cho trẻ em là thành công rùi đó.

    Bạn nên thông báo chương trình tổ chức trước để các bố mẹ sắp xếp, tránh trường hợp họ có kế hoạch khác thì lại không đến được nhé.

     

    23/05/2012 Viết bình luận
  • Bạn tham khảo những ý tưởng và kịch bản tổ chức như thế này nhé:

    Chương trình 1: PHÁT QUÀ & CHƠI VỚI NHÂN VẬT HOẠT HÌNH

    http://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.html

    (Có rất nhiều dịch vụ cho thuê bộ quần áo nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hoặc thuê luôn họ đến chỗ mình)

    - Phát quà và giao lưu với các bé

    - Chụp ảnh cùng các bé

    - 1 MC hoạt náo đi cùng các nhân vật hoạt hình, sẽ kể sự tích về nhân vật hoạt hình tạo không khí vui vẻ, thân thiện và hoà đồng cùng các bé.

    Chương trình 2: TỔ CHỨC TẠI CƠ QUAN or TOÀN TRƯỜNG

    - MC hoạt náo hay dẫn các chương trình thiếu nhi
    - Xiếc trăn, xiếc khỉ (mời đến)
    - Ảo thuật, múa rối, vật rối
    - Hề, kể chuyện cưới
    - Nhóm nhảy dancesport, disco
    - Nhóm múa, hát… (mời đến hoặc tự các bé chuẩn bị và diễn múa)
    - Nhân vật hoạt hình vui nhộn, giao lưu và tặng quà cho các bé.
    - Trò chơi: câu đố vui, đua thú nhún, mang trứng về giỏ, bịt mắt bón sữa chua, kéo co, buộc tóc, ….

    - Tặng quà học sinh giỏi năm học 2011 - 2012

    http://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.html

    23/05/2012 Viết bình luận
  • Kịch bản tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 bạn tham khảo 3 ý tưởng này nhé:

    Ý tưởng 1: mời tất cả các cháu đến VP tổ chức cho các cháu hát, đọc thơ, kể chuyện, bánh kẹo và phát quà cho các cháu.

    Khó khăn: chủ yếu các cháu mẫu giáo tham gia, còn các cháu cấp 1, 2 ngại đến cơ quan bố mẹ. Như mọi năm tổ chức rất ít cháu đến. (cách này nếu các cháu đến đông thì sẽ vui).

    Ý tưởng 2: Cho tất cả các cháu đi chơi ở đâu đó. (bảo tàng dân tộc học, công viên, rạp xiếc, rạp xem phim...)

    Khó khăn: khó chọn chỗ chơi mà vừa phù hợp cho mẫu giáo vừa phù hợp cấp 1,2; thứ 2 các cháu mẫu giáo còn cháo sữa đi chơi xa không phù hợp; thứ 3 đông quá: tổ chức 1 lúc 80 cháu còn bộ mẹ các cháu đi cùng là không khả thi. Phải đặt chỗ trước nếu không sẽ hết chỗ.

    Ý tưởng 3: Các cháu mẫu giáo tổ chức ca, hát, đọc thơ, phát quà tại VP. Các cháu cấp 1,2 cho đi chơi.

    Khó khăn: chưa chọn được điểm đi phù hợp; việc quản lý các cháu là rất vất vả và khó khăn.

    23/05/2012 Viết bình luận
  • Em hay tổ chức như lày, các bác xem nhé

    1. Phát biểu của lãnh đạo doanh nghiệp/ công ty.

    2. Ca nhạc, giao lưu với nhân vật hoạt hình (thuê hoặc mời hoặc tự đóng các nhân vật hoạt hình vui ngộ nghĩnh, chụp ảnh với các bé, tặng quà cho các bé..)

    3. Đố vui có thưởng (quà tặng cho bé nào trả lời đúng và giơ tay sớm...)

    4. Trò chơi thông minh, nhanh tay nhanh mắt: ăn sữa chua, buộc tóc ..

    5. Trao phần thưởng cho học sinh giỏi tiêu biểu.

    6. Nêu tấm gương sáng vượt khó học giỏi và phát động chương trình "Yêu thương gửi bạn". Đây là bài học quý giá cho con trẻ trong ngày quốc tế thiếu nhi và khơi dậy lòng bao dung, giúp đỡ người hoạn nạn, yêu thương bạn bè.

    Năm nay 1/6 vào thứ 6 doanh nghiệp có thể tổ chức vào thứ 7 rất hợp lý đấy nha. http://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.htmlhttp://az24.vn/hoidap/kich-ban-to-chuc-chuong-trinh-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-d2890520.html

    23/05/2012 Viết bình luận