• huyền
    huyền
  • Hướng dẫn cách giảm số đo vòng 3?

    Các bác ơi năm nay em 18 tuổi mà vùng mông và đùi thì quá to so với phần cơ thể bên trên. Có bác nào có kinh nghiệm hay có cách gì thì giúp em với......!

  • avatar
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
Ngày đăng: 11-07-2012 12:14 738
Bình Luận
Trả lời (5)
  • Ăn sữa chua góp phần không nhỏ bạn nhé. Đều đặn ăn sữa chua sẽ giảm mỡ ở vòng 2 và 3. Tốt nhất nên chọn sữa chua không đường hoặc ít chất béo nhé.

    11/07/2012 Viết bình luận
  • Bạn cần chú ý những điều sau để giảm số đo vòng 3 và vòng 2 nhé:

    - Cần tôn trọng nguyên tắc ăn uống như ăn chắc bụng vào buổi sáng, nhẹ vào buổi trưa và nhẹ hơn nữa vào buổi tối. Thời gian ăn tối tốt nhất bạn nên ăn tầm 6h tối. Nếu sau đó bạn vẫn còn thấy đói bạn có thể uống ly sữa hoặc ăn sữa chua hay ít bánh quy.

    - Trong ăn uống, nếu bạn có thói quen uống nước trái cây hoặc café bạn có thể thay thế đường mía thông thường bằng đường giảm cân Equal, những loại đường này sẽ giúp bạn ngăn ngừa lượng calorie trong cơ thể mà vẫn đảm bảo độ ngọt của thức uống.

    - Ngoài ra, bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống giàu chất xơ và ít dầu mỡ. Hãy thử áp dụng các món ăn sau cho thực đơn hàng ngày:

    1. Nước: Nếu uống ít nước thì ăn kiêng kiểu nào cũng không có tác dụng. Khi thiếu nước, quá trình trao đổi chất bị chậm lại dẫn đến tình trạng giảm lượng glucoza trong máu, gây đuối sức, hoa mắt chóng mặt.

    2. Trà xanh: Chất giảm cân tự nhiên nay tuy không phải là thực phẩm, nhưng vẫn là một giải pháp tốt để giảm cân, đó là chưa kể đến việc trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, tăng cường sức khỏe của tim, hỗ trợ tiêu hóa và điều chỉnh đường huyết và nhiệt độ cơ thể. Nó làm tăng tốc độ trao đổi chất và đẩy nhanh sự oxy hóa chất béo, do đó giúp mọi người giảm cân.

    3. Rau xanh: Trong mỗi bữa ăn, rau nên chiếm tỷ lệ một nửa. Rau được ăn bằng nhiều cách, có thể ăn sống, ăn ghém, xào, nấu, luộc, muối dưa. Người thừa cân hoặc béo phì nên chọn loại rau có nhiều chất xơ, như bí ngô, măng, rau muống.

    4. Cá: Giá trị dinh dưỡng của cá gần ngang thịt lợn, thịt bò, thịt gà song giàu chất đạm hơn. Ngoài ra, cá còn giàu chất khoáng như canxi, kali, nhất là cá biển còn giàu cả chất iốt rất cần cho cơ thể. Hàm lượng chất béo thấp hơn hẳn so với thịt lợn, thịt bò, hạm lượng chất khoáng nhất là canxi thì không một loại thịt nào sánh kịp, cho nên để giảm mập không thể thiếu cá.

    Tuy nhiên, dù bằng biện pháp nào đi nữa thì thói quen tập thể dục mỗi tuần cũng là một trong những phương pháp được khuyến khích. Vì thế vào những ngày cuối tuần, bạn cố gắng dành một tiếng để tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn

    - Hàng ngày, nếu có thời gian rảnh, bạn hãy dành ra khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này giúp vòng eo thon gọn và bụng nhỏ đi. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả, bạn cần duy trì trong vòng một tháng hoặc lâu hơn. Nếu bỏ giữa chừng hoặc không tập đều đặn thì sẽ không có tác dụng.

    - Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tập lắc vòng. Lắc vòng giúp cho vòng eo săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều.

    - Không có điều kiện để tập thể dục thì bạn nên đi bộ trong phòng nhiều, ví dụ để di chuyển từ phòng ban này đến phòng ban khác bạn có thể đi bộ thay vì đi thang máy.

    - Nếu mỗi ngày bạn có thể thu xếp được 60 phút đi bộ bất kỳ giờ nào trong ngày thì bạn có thể đốt được một lượng calorie đáng kể.

    11/07/2012 Viết bình luận
  • Một số lưu ý cho bạn nhé:

    + Ăn vừa phải. Không nên để bản thân nhàn rỗi dẫn tới ăn.

    + Hạn chế ăn nhiều bánh ngọt , dễ béo (ko mua là tốt nhất). Trong tủ lạnh nên mua nhiều trái cây & rau quả vừa giúp đẹp da, mà những thứ đó lại không gây béo phì. Nên mua sữa chua ăn hàng ngày cũng rất tốt.

    + Bạn nên có chế độ thể dục thường xuyên, đặc biệt là chạy bộ, nhảy dây sẽ giúp cho bạn hoạt động chân, đùi & cử động vùng mông.

    + Nên chia ra một bài cho buổi sáng & 1 bài cho buổi chiều.

    + Thời gian đầu cứ từ từ không nên quá sức, nhưng đặc biệt là phải đều đặn.

    11/07/2012 Viết bình luận
  • Bạn có thể tập chạy là một cách hiệu quả. Gùi đầu gối xuống đất. Khuỷ tay chống xuống sàn tạo thành một góc 90˚ so với cánh tay. Chân trái duỗi ra sau, đến khi toàn thân thành một đường thẳng thì dừng. Lặp lại động tác 8 lần rồi đổi sang thực hiện bên phải.

    Đầu gối trái trùng xuống, chân phải duỗi thẳng, hai tay đặt lên đầu gối trái. Dùng lực tay ấn đầu gối trái xuống, giữ nguyên tư thế trong 5 giây, rồi chuyển sang tập với chân phải. Lặp lại động tác 3 lần.

    Trong tư thế ngồi xổm, hai tay dang rộng, bàn tay chống xuống đất. Duỗi chân phải ra sau, dùng lực toàn thân ấn xuống, giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Lặp lại động tác với chân trái. Tập động tác này 5 lần.

    Chúc thành công!

    11/07/2012 Viết bình luận
  • Bác nằm ngửa, làm động tác như đạp xe đạp trong khoảng 30p mỗi ngày, đảm bảo vòng 3 sẽ bé đi đấy bác ạ...  http://az24.vn/hoidap/huong-dan-cach-giam-so-do-vong-3-d2892231.html

    11/07/2012 Viết bình luận