• Ford Focus 2012 có giá bao nhiêu?

    Cho mình hỏi là Ford Focus 2012  đã có chưa nhỉ? Giả cả nó ra sao? Nó có thay đổi gì nhiều so với những phiên bản cũ không? Mình đang cần thông tin gấp. Mong đc sự giúp đỡ của các bạn nhiều!


    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

  • avatar
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
    • smile
Ngày đăng: 14-06-2011 10:55 547
Bình Luận
Trả lời (4)
  • Focus là cái tên quan trọng nhất của Ford toàn cầu. Kể từ khi ra mắt năm 1998, đã có hơn 10 triệu chiếc Focus được bán ra. Focus 2012 mang nhiều cải tiến cả bên trong lẫn bên ngoài, là một bước nhảy vọt của mẫu xe này tại thị trường Bắc Mỹ.

    Cải tiến lớn cho phiên bản tại Bắc Mỹ

    Được thiết kế tại châu Âu, Focus mới mang kiến trúc thân xe mới hơn. Chiếc xe nổi bật hơn hẳn. Đây cũng là một bước tiến quan trọng so với Focus toàn cầu thế hệ thứ 2, được ra mắt năm 2005.

    Khả năng chống rung, ồn cũng như độ hoàn thiện của ngoại thất tốt hơn bao giờ hết. Độ cứng của thân xe tăng do sử dụng thép có độ cứng cao và các công nghệ khác. Ford khẳng định chiếc xe được cải tiến 30% so với phiên bản Bắc Mỹ cũ.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    Ford Fous 2012


    Hệ thống động lực gồm động cơ hoàn toàn mới 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng với phun xăng trực tiếp. Ford tuyên bố đây là một trong những động cơ không tăng áp hiện đại nhất mà họ từng thiết kế. 

    Torque Vectoring giờ là một bộ phận tiêu chuẩn của hệ thống, cho phép xe giả lập cảm giác và sự hỗ trợ như đối với vi sai hạn chế trượt, nhưng ở đây, phanh được sử dụng để tao hiệu ứng tương tự. Kết quả là hiện tượng thiếu lái được giảm tối thiểu và độ bám đường được tối đa hoá.

    Focus mới bao gồm dạng sedan và dạng 5 cửa. Chiếc sedan trông cổ điển và gọn ghẽ hơn, nhưng vẫn có phong cách và cảm giác lái thú vị.

    Ngoại hình

    Thiết kế Kinetic của Ford làm cho Focus nổi bật. Được thiết kế toàn cầu, nhưng với ảnh hưởng chính từ bộ phận thiết kế tại châu Âu, chiếc xe mang phần sườn điêu khắc và lưới tản nhiệt hình thang để tạo sự khác biệt với các phiên bản trước. 
    Đèn pha vuốt ngược lên tạo cá tính cho phần đầu xe. Thanh crôm đơn nhấn mạnh với biểu tượng hình bầu dục màu xanh của Ford nằm trên cản trước.
    Ở bản sedan, cốp xe hơi nhỏ nhưng nhìn khá cân đối. Một cánh gió ngự trị trên nắp cốp giúp cải thiện tính khí động học.

    Bản 5 cửa cũng đẹp như bản sedan. Phần đầu xe tương tự với bản sedan, nhưng ở phía sau, một cặp đèn hậu đắt tiền chiếm diện tích lớn. Phần đuôi xe nằm dưới một cánh gió gắn cao. Phía dưới, đuôi xe được bọc bởi viền bảo vệ mang màu tương phản.

    Nội thất công nghệ cao

    Focus đời mới hướng tới nhóm khách hàng cao hơn là Focus cũ - vốn được ưa chuộng do giá rẻ.

    Ở phiên bản 2012, gói trang trí Titanium sẽ được bán ra, nhấn mạnh nỗ lực nâng hạng của nhà sản xuất. Ford cho rằng nhiều khách hàng sẽ từ bỏ các dòng xe đắt tiền nếu giá xăng tiếp tục tăng. Những người mua này, theo Ford, không muốn từ bỏ tính năng cao hay phong cách - họ chỉ muốn một chiếc xe hiệu quả hơn.

    Thiết kế nội thất của Focus đã tiến lên một bước, được đánh giá là tốt nhất cho đến nay ở phân khúc này nếu xét về độ hoàn thiện và tính năng. Tuy nhiên nội thất trông hơi phức tạp với nhiều nút và phím.

    Trong các phiên bản được trang bị hệ thống định vị, gói MyFordTouch đóng vai trò trung tâm trong nội thất. Với nhiều tính năng điều khiển và tuỳ chọn, chiếc xe có khả năng nhận dạng giọng nói, kết nối điện thoại và âm thanh Bluetooth. 
    Sử dụng một màn hình 8’’ nằm trên đỉnh cụm điều khiển trung tâm và một màn hình nhỏ hơn nằm giữa cụm đồng hồ, được điều khiển thông qua bàn cảm ứng 5 điểm nằm trên vô-lăng, người lái có thể dùng giọng nói hay chỉnh tay cho điều hoà, định vị, âm thanh, điện thoại và các thiết lập xe. Hệ thống cũng cho phép sử dụng Wifi thông qua một modem USB.

    Hệ thống này đòi hỏi thời gian để làm quen và có thể gây mất tập trung nếu sử dụng khi xe đang chạy, nhưng nó chắc chắn sẽ hấp dẫn với những người lái xe mê công nghệ.

    Các gói trang trí đi cùng với bọc ghế da hoặc nỉ. Dù là lựa chọn nào thì các ghế cũng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng phải dành nhiều thời gian trên xe hàng ngày. 
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    Vật liệu sử dụng trên xe đa dạng, nhưng nhìn chung có mức giá hợp lý.

    Động cơ phun xăng trực tiếp

    Động cơ 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp dung tích 2.0 với Ti-VCT - điều khiển trục cam thời gian biến thiên của Ford. Động cơ có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 198Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 5 cấp tiêu chuẩn. Hộp số hoạt động tốt nhưng hơi trễ, có cảm giác cần một số thứ 6.

    Có lẽ Ford chọn hộp số này để hấp dẫn đa số người dùng. Người mua Focus tại Bắc Mỹ có khả năng sẽ không hài lòng với hộp số chỉ 5 cấp.

    Mặt khác, chúng tôi hoàn toàn thích thú với hộp số tự động 6 cấp Powershift gắn trên bản Focus 5 cửa. Sử dụng hệ thống ly hợp kép, hộp số cũng cho phép chọn số tay bằng nút gắn trên cạnh cần số.

    Hệ treo của Focus được trang bị giảm chấn trứ danh MacPherson ở phía trước và bố trí đa liên kết ở phía sau. Cộng với thanh chống lật ở phía trước và phía sau, xe chạy cực kỳ yên tĩnh so với phân khúc của nó. Focus nặng 1.340kg.

    Khi chạy xe vào khúc cua, Focus sẽ bộc lộ sự chắc chắn của hệ treo kiểu châu Âu. Mặc dù xe chạy không được thú vị tức thì, như một chiếc Mazda3, nhưng chất lượng lái tốt và vượt trội so với các xe cùng phân khúc. Tay lái đôi khi mờ nhạt và thường thừa trợ lực nhưng tiến bộ hẳn so với đời xe trước.

    Chưa có kiểm nghiệm chính thức, nhưng Ford tuyên bố lượng xăng tiêu thụ của Focus là 5,9 lít/100km.

    Ford cải tiến chiếc xe toàn cầu của họ, xây dựng bản cho thị trường Bắc Mỹ gần tương đương với phiên bản châu Âu. Focus 2012 không phải là chiếc xe tinh tế và trang bị đầy đủ nhất, nhưng chiếc xe đánh đổi tính thể thao lấy sự tinh tế, một đặc điểm mà hầu hết người mua xe ưa thích.

    Với tính tiết kiệm xăng và trạng bị nhiều công nghệ, Focus sẽ làm lu mờ chiếc Fiesta nhỏ mà đắt.

    Giá cơ bản tại Mỹ của Ford Focus 2012 là từ 16.995 đến 23.490 USD.
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    14/06/2011 Viết bình luận
  • Cũng giống như Fiesta, nhà sản xuất xe hơi Ford cuối cùng cũng đã quyết định đưa Focus 2012 vào danh sách sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn toàn cầu. Và chúng ta hãy cùng ngắm nhìn, cảm nhận Ford Focus 2012 hoàn toàn mới.

    Focus 2012 gồm nhiều phiên bản, dòng sedan mở màn ở bản S, trong khi các phiên bản khác như SE, SEL và Titanium dành cho cả sedan và hatchback. Một phiên bản hiệu suất cao ST sẽ tham gia vào gia đình Focus, nhưng chắc chắn khách hàng sẽ phải đợi đến năm tiếp theo.

    Có thể nói, Ford đã đi một nước táo bạo cho phong cách của Focus 2012, chiếc xe giờ đây trông đã thời trang hơn, quyến rũ và cuốn hút người xem ở cả hai phiên bản sedan lẫn hatchback. Hốc hút gió đồ sộ, cặp đèn pha sắc sảo, trần xe dốc tạo cảm giác linh động mang lại cho nó một phong thái dữ dằn, khoẻ khoắn mà vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    Ford Focus 2012 Sedan

    Ford Focus 2012 đưa ra hai sự lựa chọn ở hệ thống treo đi kèm là sự thay đổi kích thước la-zăng và lốp. Một hệ thống treo McPherson phía trước và độc lập đa liên kết phía sau được thiết lập theo hướng thoải mái dành cho kích thước la-zăng từ 15 - 17inchs.

    Một bộ lă-zăng lớn 18inchs và hệ thống treo thể thao vững chắc hơn sẽ là tuỳ chọn trên cấp độ Titanium. Nhưng ngay cả trên hệ thống treo thể thao, Focus 2012 vẫn chủ yếu điều chỉnh để mang lại cảm giác dễ chịu trên mọi mặt đường khác nhau.

    Bên trong, 2.577L là không gian dành cho hành khách. Cho dù nó nhỏ hơn so với Chevrolet Cruze (2.690L), Hyundai Elantra (2.718L) và VW Jetta (2.662L), nhưng không gian ghế trước của Ford Focus 2012 vẫn hoàn toàn thoải mái. Hàng ghế sau của Focus phiên bản hatchback nhỏ hơn chút ít so với phiên bản sedan.

    Không gian vận chuyển của Focus sedan là 348L vượt qua Civic và Altis nhưng vẫn xếp sau Cruze, Elantra và Jetta. Nếu khách hàng muốn có thêm không gian và tính linh hoạt thì nên xem xét các phiên bản Focus hatchback. Khả năng hiển thị phía sau khá tốt với một camera và hệ thống MyFord Touch tuỳ chọn.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    Phía trước, trụ A tương đối dày đủ tầm quan sát phía trước nhưng sẽ trở thành một cản trở không nhỏ khi Focus đối mặt với những khúc cua. Vật liệu chế tạo nội thất cũng đã có những thay đổi đáng kể, các bề mặt tiếp xúc mềm có độ đàn hồi cao và tạo cảm giác về chất lượng vật liệu cao cấp.

    Ngoài ra, Ford còn có lý do để tự hào là người đi đầu trong lĩnh vực trang bị công nghệ máy tính trên xe hơi. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa Ford và Microsoft. Công nghệ “Sync” bao gồm kích hoạt giọng nói, kiểm soát hệ thống giải trí và một số tính năng viễn thông giống như OnStar của GM, tất cả được điều khiển thông qua hệ thống: MyFord và MyFord Touch. “Sync” không trang bị cho bản S nhưng là tuỳ chọn cho bản SE và được trang bị tiêu chuẩn trên bản SEL và Titanium.

    MyFord là một hệ thống đơn giản, sử dụng một màn hình màu 4 inchs nằm ở trong đồng hồ đo tốc độ. Các nút bấm trên vô-lăng sẽ giúp bạn truy cập vào phần kích hoạt bằng giọng nói Sync và các tính năng khác nhau. MyFord Touch chính là một màn hình cảm ứng 8 inchs thay thế màn hình hiển thị trên bảng điều khiển trung tâm và chỉ có duy nhất trên cấp độ Titanium.

    Được thiết kế hoàn toàn mới, các phiên bản Focus 2012 vẫn đảm bảo trang bị những trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), kiểm soát độ bám đường (TRAC) và hệ thống ổn định điện tử (ESP). Bên cạnh 8 túi khí, Focus 2012 còn đánh dấu sự ra mắt của công nghệ túi khí dây dai mới mà Ford cho biết sẽ bảo vệ tốt hơn đối với chấn thương ngực và xương sườn.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    Về tính năng vận hành, Ford Focus 2012 tập trung vào khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn là sức mạnh khi tăng tốc. Tương tự như người em Fiesta, Focus 2012 được cung cấp bộ hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift hoặc số tay 5 cấp. Nhưng động cơ mạnh mẽ hơn Fiesta khi có các lựa chọn như phun xăng trực tiếp 4 xy-lanh 2.0L, công suất 160Hp, mô-men xoắn 198Nm; TurboDiesel 2.0L công suất 161Hp, mô-men xoắn 340Nm.

    Tỉ số truyền ở dải số thấp của hộp số tay tương đối lớn, điều này giúp quá trình khởi động khá nhàn nhã. Trong quá trình chạy thử, Focus 2012 được đánh giá là một chiếc xe dễ điều khiển. Và để thoả mãn cảm giác cầm lái Focus 2012, chuyển sang chế độ thể thao có lẽ là cách duy nhất giúp bạn có được điều đó.

    Ở vị trí S, vòng tua động cơ duy trì ở mức cao hơn và chế độ Kickdown luôn sẵn sàng hoạt động khi bạn thốc ga. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn chiếc Focus giảm số nhanh chóng để đối mặt với góc cua trước mắt và kiểm soát vòng tua theo ý muốn. Đối với một công nghệ đắt tiền trên một mẫu xe giá phải chăng thì hộp số PowerShift 6 cấp thật sự tạo ấn tượng.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    hộp số PowerShift 6 cấp thật sự tạo ấn tượng

    Khả năng cách âm mang lại sự ngạc nhiên đến không ngờ, điều này vốn không tìm thấy ở Focus thế hệ cũ. Như các mẫu Focus trước đó, khả năng xử lý vô-lăng vẫn dành điểm cao nhờ phản hồi tốt với mặt đường cho dù nó không còn nhạy như trước, hệ thống trợ lực điện đã thay thế cho trợ lực thuỷ lực truyền thống nhằm đảm bảo độ tin cậy cao cũng như tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

    Các thao tác điều khiển nay cũng tốt hơn do ứng dụng công nghệ mô-men xoắn định hướng, nó cho phép lực kéo truyền tải ra các bánh xe bên ngoài nhiều hơn để chiếc Focus thế hệ mới có thể tuân theo một cách chính xác hướng bẻ lái.

    Chỉ khi vượt qua giới hạn cho phép, hệ thống ổn định điện tử hay kiểm soát lực kéo mới trực tiếp can thiệp, điều này tương tự như tính năng mà Porsche đang sử dụng cho những chiếc xe của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Ford ứng dụng công nghệ này nhưng những gì mà Focus 2012 có được, nó đã chứng minh Ford đang đi đúng hướng.

    Còn về khả năng tiêu thụ nhiên liệu thì sao? Có lẽ Ford Focus chưa bao giờ là cái tên nằm trong danh sách những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên, với gói trang bị “Siêu tiết kiệm nhiên liệu” (SFE), nó giờ đây hoàn toàn có thể cạnh tranh với Chevrolet Cruze và Hyundai Elantra khi chỉ tiêu tốn 5,88L/100km. Gói trang bị này có mức giá 495USD chỉ dành cho mẫu sedan bản SE (AT), khi đó người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra 19.585USD để sở hữu Focus 2012.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    Giá bán của các bản S và SE đã có những bước nhảy vọt so với Focus phiên bản 2011, tuy nhiên nó vẫn chưa thể vượt qua giá bán của Elantra nhưng Focus 2012 lại cung cấp cho người dùng những thứ mà Elantra không có, ví dụ như hệ thống đỗ xe tự động.

    Với vẻ bề ngoài trẻ trung, thiết kế nội thất tương đồng với Fiesta, xử lý sắc nét hơn các đối thủ cạnh tranh như Elantra hay Cruze, Focus 2012 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu nó hơn là một phương tiện di chuyển. Thêm vào đó, giao diện MyFord Touch hiện đại và kiểu dáng hatchback nhiều khả năng cũng giúp Focus 2012 tạo nên một sức hút mới.

    14/06/2011 Viết bình luận
  • Ford Focus 2012 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua nhiều hơn một phương tiện di chuyển đơn thuần.

     
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là khách hàng trung thành của phân khúc xe compact xem nhẹ các giá trị mà xế hộp mang lại. Đó là động cơ thúc đẩy hãng Ford khai sinh mẫu xe toàn cầu Focus. Nhìn từ bên ngoài, Ford Focus 2012 không gợi liên tưởng đến một mẫu xe “muôn đời vẫn thế”. Thay vào đó, các nhà thiết kế tại hãng Ford đã rất cố gắng trong việc mang lại hơi thở mới mẻ cho Focus phiên bản 4 và 5 cửa. Điểm nhấn đầu tiên nằm ở phần mũi xe với hốc gió đồ sộ nằm hai bên lưới tản nhiệt cùng tông màu đen. Tiếp đến là lựa chọn lazăng cực kỳ đa dạng. Thậm chí, hãng Ford còn lên kế hoạch cung cấp 11 loại lazăng khác nhau cho Ford Focus 2012.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Cụm đèn pha bọc viền ấn tượng đưa ánh mắt của người ngắm sang hai bên hông của Focus 2012 với trần xe dốc tạo cảm giác linh động. Phía sau, bản sedan được trang bị cốp xe khá ngắn và cụm đèn hậu vuốt dài. Trong khi đó, bản hatchback mang trên mình phần đuôi kiểu cách hơn Focus 2012 sedan. Nắp bình xăng tích hợp gần cụm đèn hậu và cánh gió mui khá cuốn hút đã biến Ford Focus 2012 bản hatchback thành một trong những mẫu xe compact sở hữu kiểu dáng sáng tạo nhất hiện nay.
     
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Bên trong, Focus sở hữu thiết kế nội thất không thể tái định nghĩa kỳ vọng của khách hàng dành cho dòng xe compact Mỹ. Phiên bản thấp nhất được trang bị bộ ghế bọc vải khá thoải mái nhưng không mấy sang trọng. Nếu muốn, khách hàng có thể chi thêm tiền cho các tùy chọn khác, trong đó có bộ ghế bọc da với đường chỉ khâu màu đối lập.
     
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Bỏ qua chất liệu nội thất, Ford Focus 2012 thỏa mãn khách hàng bằng những trang thiết bị phong cách và dễ sử dụng. Điển hình là màn hình LCD cỡ nhỏ nằm giữa đồng hồ đo vòng tua động cơ và công tơ mét. Về cơ bản, màn hình có chức năng hiển thị mọi thông tin, từ lượng nhiên liệu tiêu thụ đến vận tốc trung bình của xe. Bộ điều khiển nằm trên vô lăng giúp người lái sử dụng màn hình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là bảng điều khiển trung tâm với hàng loạt nút bấm.

    Hiện nay, Ford Focus 2012 bản Mỹ chỉ được trang bị duy nhất 1 lựa chọn động cơ, đó là loại máy xăng phun trực tiếp, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 160 mã lực và mô men xoắn 146 lb-ft. Đồng hành cùng động cơ là hộp số sàn 5 cấp hoặc ly hợp kép. Theo hãng Ford, ít nhất sẽ có một phiên bản Focus 2012 chỉ “ngốn” lượng nhiên liệu khoảng 5,88 lít/100 km. Như vậy, trái ngược với Hyundai Elantra, Focus sẽ gây ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nếu đi kèm gói phụ kiện đặc biệt tương tự Chevrolet Cruze Eco.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Focus bản tiêu chuẩn “uống xăng như nước”. Ngược lại, hãng Ford đã tích hợp khá nhiều công nghệ cho khối động cơ 2.0 lít, bao gồm cổ hút thiết kế đặc biệt để cải thiện luồng khí và hệ thống điều khiển thời gian đóng mở van thích ứng kép. Theo dự kiến, Focus bản tiêu chuẩn sẽ tiêu tốn lượng nhiên liệu nhiều nhất là 7,84 lít/100 km đồng thời tiết kiệm 18% so với thế hệ cũ.

    Trách nhiệm hỗ trợ cơ cấu lái trên Ford Focus 2012 thuộc về hệ thống treo MacPherson phía trước và độc lập đa liên kết phía sau. Kết quả là một Ford Focus 2012 hạn chế hiện tượng thiếu lái và sang số nhanh nhạy. So với Honda Civic và Mazda3 về mặt cảm giác lái thú vị, chắc chắn Ford Focus 2012 “ăn đứt” cả hai sản phẩm Nhật Bản.

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Nếu đang muốn tìm một phương tiện di chuyển chất lượng, khách hàng có thể mua bản SE trang bị hộp số sàn mà không phải tốn tiền vì bộ lazăng 18 inch, lốp mùa hè và giảm xóc cải tiến như Focus Titanium. Tất nhiên, trong mắt nhiều người, hộp số ly hợp kép có vẻ hấp dẫn hơn loại sàn 5 cấp. Hãng Ford đã cố gắng thiết kế hộp số ly hợp kép sao cho tạo cảm giác tương tự loại tự động tiêu chuẩn. Khi ứng dụng hộp số ly hợp kép, xe sang số khá êm và thể hiện được sự cải thiện rõ rệt so với loại tự động xưa cũ.
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
     
    Rõ ràng, Focus 2012 đã mang đến một cái nhìn mới về dòng xe compact của Ford với thiết kế phức tạp, thiết bị tiện nghi và cơ cấu lái linh hoạt. Trong một phân khúc có nhiều đối thủ đáng gờm, Ford Focus 2012 vẫn có đủ sức mạnh để đứng vững và nổi bật. Một thời gian nữa khi Focus ST trình làng, những Honda Civic Si và MazdaSpeed3 chắc chắn sẽ phải “dè chừng”.
     
    Nhìn chung, Ford Focus 2012 là một mẫu xe compact đầy cảm xúc. Với ngoại thất trẻ trung và cơ cấu lái sắc sảo hơn Hyundai Elantra hoặc Chevrolet Cruze, Focus 2012 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua nhiều hơn một phương tiện di chuyển. Thêm vào đó, giao diện MyFord Touch hiện đại và kiểu dáng hatchback cũng giúp Focus 2012 tăng tính đa dụng cho khách hàng.
     
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    Ford Focus 2012 phiên bản hatchback
     
    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html

    http://az24.vn/hoidap/ford-focus-2012-co-gia-bao-nhieu-d2208653.html
    Ford Focus 2012 phiên bản sedan

    14/06/2011 Viết bình luận
  • Giá bán dành cho bản S thấp nhất khởi điểm từ 16.995 USD. Trong khi đó, Ford Focus SE 5 cửa đi kèm giá bán 18.790 USD. Nếu có điều kiện kinh tế hơn, khách hàng có thể chọn bản Titanium trị giá 22.995 USD cho loại sedan và 23.490 USD cho loại hatchback. So với Honda Civic sedan, Ford Focus 2012 đắt hơn 1.100 USD. Tương xứng với sự chênh lệch về giá bán là công suất động cơ và lượng nhiên liệu tiêu thụ dự kiến cao hơn.

    14/06/2011 Viết bình luận